Giỏ hàng

Thiết kế mẫu bao bì rượu

Lĩnh vực thiết kế bao bì thực sự là một không gian mở rộng lớn và đa dạng, cũng như đòi hỏi người thiết kế phải cực kì sáng tạo và có đầu óc nhạy bén với thị trường. Nhất là khi thiết kế những sản phẩm cao cấp đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng thì quá trình thiết kế sẽ khó khăn và phải đầu tư nhiều hơn khi thiết kế.
68 Việt Nam hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm rượu. Các yếu tố quan trọng khi chúng tôi cùng khách hàng thiết kế bao bì rượu.

1. Thảo luận với khách hàng

Bước đầu tiên của quá trình thiết kế chúng tôi luôn luôn tìm hiểu và mong muốn có được một cái nhìn tổng quát và kỹ lưỡng hơn về các sản phẩm, nhằm giúp thu được nhiều lợi nhuận hơn cho sản phẩm nhờ những thiết kế bao bì bắt mắt và tạo được ấn tượng với khách hàng.

2. Phác thảo đầu tiên

Phác thảo ý tưởng ban đầu liên quan đến các chi tiết tỉ mỉ được thêu thủ ng vô cùng đa dạng và tinh tế. Ý tưởng này được kết nối với sự đặc trưng riêng của sản phẩm - một loại rượu được làm ra hoàn toàn thủ ng và mang hương vị tuyệt hảo.

3. Bố cục ban đầu

Các khách hàng thích những hình ảnh mang đến sự riêng biệt và có tính liên kết đên cá nhân này, do đó chúng tôi đã bắt đầu làm việc và chỉnh sửa trên ý tưởng đã bàn luận với khách.

4. Thiết kế chữ

Thiết kế chữ là mảng chiếm rất nhiều sự chú ý trong quá trình thiết kế. Hầu hết các chữ chúng tôi sử dụng để thiết kế cho các chai rượu đều được lấy cảm hứng từ các kiểu chữ nghệ thuật có phong cách cũ hoặc cổ điển với một vài nét hiện đại. Tất cả các chữ cái đã được thu lại và chỉnh sửa để phù hợp với kích thước của khung hình, như chúng ta đã biết quá trình sắp xếp sẽ thực sự là một thách thức

5. Điều chỉnh cuối cùng

Việc bố trí rất chi tiết những đường dây mỏng họa tiết đã được hoàn thiện. Sự tách rời riêng biệt đã được thực hiện trong hai bản in offset, lá dập nổi, dập nổi mù, và in flexo. Đó tất nhiên là một ng việc tinh tế dành cho cho máy in khi bạn phải điều chỉnh các kỹ thuật khác nhau nhằm giúp sắp xếp tất cả mọi thứ một cách hoàn hảo nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top