Giỏ hàng

Sức mạnh của bao bì

Thiết kế bao bì phải đẹp và bắt mắt, điều đó đúng nhưng không đủ. Thiết kế tốt là phải tạo ra những mẫu mã đẹp, giải pháp gia tăng giá trị, có mục đích, bán được hàng. Bao bì hiệu quả là khi có sức hút và kích thích người mua. Bao bì mang đến cho họ sự kích thích về hàng hoá, làm tăng khả năng bán hàng

Gia tăng giá trị sản phẩm

Có những sản phẩm khi mới nhìn qua nhưng bạn cho rằng đây là sản phẩm cao cấp, an toàn, đáng tin cậy. Vậy thì đó chính là sức mạnh của bao bì chuyên nghiệp.

Thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng

Khả năng chú ý của con người là hữu hạn, do vậy một bao bì được trình bày ấn tượng, nổi bật và khác biệt sẽ tạo sự thu hút lựa chọn của người mua, từ đó tăng cơ hội bán hàng.

Bán được với giá cao hơn

Có rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt nhưng lại phải bán với giá rất thấp và nhà sản xuất lại cho rằng vì doanh nghiệp mình còn nhỏ hay là thương hiệu còn mới, có một nguyên nhân mà doanh nghiệp thường bỏ qua đó chính là hình ảnh bao bì thiếu các yếu tố để có thể bán được với giá cao hơn, từ đó sẽ làm tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị của thương hiệu.

Tư vấn thiết kế in ấn cho nhãn hiệu

Dịch vụ thiết kế nhãn mác sản phẩm của 68 Việt Nam mang đến cho khách hàng giải pháp tăng trưởng thị phần bán ra của sản phẩm cũng như tặng hiệu quả cạnh tranh thương hiệu. Với thiết kế được đầu tư ng phu, sáng tạo và đẹp mắt Dịch vụ thiết kế nhãn mác của 68 Việt Nam đảm bảo sản phẩm khi xuất xưởng sẽ trở nên nổi bật, thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top