Giỏ hàng

Ống hút inox đang là trend ?

Cuộc sống của chúng ta đang báo động bởi những hậu quả trước mắt như mưa axit, hạn hán, lũ lụt, nhiệt độ quá cao so với hàng thập kỉ trước… Một trong những lý do đó đến từ ống hút nhựa. Để tránh sai lầm nối tiếp và để giữ gìn một môi trường sống lành mạnh, ống hút inox ra đời như một giải pháp tối ưu để thay thế ống hút nhựa. Tại sao ống hút inox lại ưu việt và được ưa chuộng đến vậy? 

Thân thiện với môi trường

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là loại vật liệu thân thiện nhất với môi trường. Sử dụng ống hút inox sẽ không còn cảnh tượng hàng trăm triệu, hàng tỉ ống hút bị vứt rải rác khắp nơi, cũng không còn thấy chúng trôi lềnh bềnh trên mặt biển, hay gây tắc nghẽn nguồn nước, mạch nước, cống rãnh, không phải là tác nhân gây ngập úng đường phố như ống hút nhựa.

Vượt trội so với ống hút nhựa

Khác với ống hút nhựa, ống hút inox không có mùi khó chịu. Nếu như ống hút nhựa mất hàng nghìn năm để phân hủy và các chất hóa học từ nhựa “dỏm” có thể thoát ra, thấm dần… làm ảnh hưởng đến chất lượng không khí, nước mà chúng tiếp xúc, thì ống hút inox an toàn, lành mạnh và là người bạn cực thân thiện với môi trường.

Sử dụng với nhiều loại thức uống

Ống hút inox có thể sử dụng với đa dạng các đồ uống từ nước lọc, nước giải khát, trà, nước ngọt, sinh tố, nước trái cây, café, sữa… Hầu như tất cả các loại đồ uống đều có thể sử dụng an toàn với ống hút inox. Bạn chỉ cần lưu ý cẩn thận hơn khi sử dụng với thức uống nóng và sẽ ngon hơn khi dùng với thức uống lạnh. Chúng làm tinh thần chúng ta thoải mái và kích thích vị giác nữa.

Độ bền siêu cấp

Độ bền của ống hút inox là ưu điểm vượt trội hơn tất cả các loại ống hút khác. Làm một so sánh nhỏ giữa các loại ống hút sẽ có thể thấy ống hút inox có độ bền tuyệt vời thế nào.

An toàn với sức khỏe

Ống hút inox rất an toàn với sức khỏe. Nếu như ống hút nhựa không chỉ gây ô nhiễm môi trường, mà chất nhựa từ chúng có thể gây hại cho sức khỏe con người về lâu dài (ung thư, các bệnh mãn tính…) thì người dùng khá an tâm khi ống hút inox tuyệt đối an toàn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top