Giỏ hàng

In các loại bao bì mỹ phẩm trên lọ thủy tinh

Hiện nay nhu cầu quảng cáo, đóng gói và In các loại bao bì mỹ phẩm trên lọ thủy tinh khá được ưa chuộng. Việc này đem lại khá nhiều lợi ích mà đặc biệt là tạo được thương hiệu riêng, phong cách riêng cho sản phẩm của mình. Có những mẫu mã nào và có những đơn vị nào nhận in, uy tín và chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích.

Các mẫu bao bì mỹ phẩm đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bao bì thủy tinh khác nhau như chai lọ mỹ phẩm, nước hoa, chai đựng serum tinh dầu,…Việc thiêt kế bao bì chai lọ thì sẽ khó khăn hơn so với những bao bì thông thường để giữ được màu sắc lâu bền với thời gian.

Bao bì mỹ phẩm, vỏ hộp, vỏ son, kết hợp mẫu chai đẹp

Những sản phẩm đặc biệt là mỹ phẩm thường được đóng trong chai lọ để bảo quản cũng như giữ được những tính chất như ban đầu. Bao bì thủy tinh cũng giống như những loại khác dùng để ghi tên thương hiệu của nhãn hàng, hình ảnh minh họa, một số hướng dẫn sử dụng và nhà sản xuất, hạn sử dụng.

Hiện nay bao bì mỹ phẩm được tổng hợp từ khá nhiều loại khác nhau từ chai, lọ, đến son phấn trang điểm, vỏ son, vỏ chai nước hoa,…với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, đa dạng, hài hòa cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dùng sơn lên chai lọ thủy tinh, ngoài ta cũng có nhiều loại dùng để dán với chất liệu đặc biệt. Mỗi chất liệu có giá thành khác nhau cho khách hàng có thể đa dạng trong sự lựa chọn.

Liên hệ với 68 Việt Nam để có nhiều lựa chọn nhất nhé, chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu chai, lọ mỹ phẩm, update thường xuyên theo thị trường. Với giá cả ở mức phải chăng nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top