Giỏ hàng

Vỏ đựng son hot

Với độ dưỡng cao và hàm lượng chì cực thấp, dòng son handmade hiện là sản phẩm được nhiều chị em hết lòng ưa chuộng. Tuy nhiên, khi làm mặt hàng này, không phải cứ chú trọng vào thành phần điều chế là bạn sẽ dễ dàng thành ng. Chủ kinh doanh son cần chủ động thu hút người mua bằng các thiết kế vỏ đựng son đẹp mắt.

Vỏ “nổi tiếng”

Gắn với sự “nổi tiếng” là bởi những chiếc vỏ đựng son này chính là phiên bản mô phỏng lại thiết kế đình đám của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn như viên đạn “huyền thoại” của Mac, biểu tượng sang chảnh của Dior hay kiểu dáng vuông thành sắc cạnh đặc trưng của 3CE.

Vỏ son cute, dễ thương

Đúng như tên gọi, những chiếc vỏ đựng son này chủ yếu “ghi điểm” nhờ thiết kế siêu đáng yêu. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến các tạo hình hoa quả, con vật xinh xắn như thỏ, mèo, chuối, đào…  Bên cạnh kiểu dáng, chúng còn dễ dàng khiến khách hàng phải xiêu lòng bởi những gam màu pastel ngọt ngào, bắt mắt nhưng không quá lòe loẹt.

Hũ son tròn

Đây là thiết kế vỏ đơn giản, tiện lợi, đặc biệt phù hợp với các sản phẩm son dưỡng dạng gel hoặc kem. Tuy không cuốn hút như 2 dòng sản phẩm trên nhưng chúng vẫn được nhiều chủ kinh doanh ưa chuộng bởi sự chắc chắn và cách thức sử dụng không hề phức tạp. Thay vì phải thao tác đổ khuôn cầu kỳ, bạn chỉ cần rót son trực tiếp vào hũ và vặn nắp.

Trên đây là một số kiểu dáng vỏ đựng son đáng chú ý trên thị trường dành cho các chủ kinh doanh dòng sản phẩm handmade. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm hoàn thiện mặt hàng và nhanh chóng bắt tay vào ng việc buôn bán.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top