Giỏ hàng

Những sản phẩm nào nên sử dụng bao bì thủy tinh ?

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và luôn muốn những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Nhưng tất nhiên không phải lĩnh vực, sản phẩm nào cũng có thể sử dụng bao bì thủy tinh, cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm sử dụng hoàn hảo nhất các tính năng của bao bì thủy tinh nhé.

Bao bì thủy tinh mang nhiều tính năng ưu việt

- An toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

- Có thể tái sử dụng

- Dễ dàng in logo, thiết kế theo mẫu, phục vụ tốt công tác Marketing.

1. Thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng

Sự phát triển nhanh chóng các sản phẩm bổ dưỡng và sức khoẻ đã nâng cao nhận thức về tính chất vượt trội của thuỷ tinh trong bảo quản sản phẩm.

Các thành phần hợp thành chủ yếu của các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm yêu cầu sự bảo vệ chống oxi hóa, ánh sáng hoặc sự mất carbonat. Thuỷ tinh là sự lựa chọn bảo vệ hữu hiệu nhất so với tất cả các chất dùng để chứa, bảo vệ tốt nhất trong thời gian dài.

2. Đồ uống có cồn

Các loại đồ uống có cồn thường đựơc lưu trữ trong thời gian dài với chai thuỷ tinh chất lượng cao, có những thiết kế sinh động nhất và phức tạp nhất về thiết kế bao bì. Khách hàng không chỉ cần một chai rượu ngon, họ muốn nó đẹp và bắt mắt nhất có thể để dùng như một vật trang trí trong phòng khách, căn bếp.

3. Nước có gaz, đồ uống tươi đóng chai

Các loại đồ uống có gaz thường cần một bao bì có khả năng bảo vệ, chống thoát hơi. Cộng thêm việc phải giữ được các hóa tính của nước gaz, thì bao bì thủy tinh là lựa chọn phù hợp. Tuy các hãng vẫn sử dụng bao bì nhựa để đóng chai các thức uống có gaz, nhưng với tình hình ô nhiễm môi trường như hiện nay thì việc đưa bao bì thủy tinh thành bao bì chính sẽ là điều cần thiết.

Mỗi khi bạn thấy một chai sữa tươi bằng thủy tinh, một chai nước quả ép cũng trong chai thủy tinh, cảm nhận sự tươi mới sẽ rõ ràng nhất. Khả năng chống axit, ăn mòn hóa học với hầu hết các chất trong thực phẩm. Đây chắc chắn là loại chất liệu phù hợp với các loại nước ép, sữa.

hu sua chua caramel

4. Thực phẩm

Các sản phẩm thức ăn và đồ uống đang tràn ngập thị trường. Căn cứ theo các chuyên gia thực phẩm tham dự hội nghị về thực phẩm hữu cơ tổ chức tai Chicago tháng 5/2004 với sự hợp tác của  FMI, các sản phẩm hữu cơ đang xâm nhập các siêu thị chính, chiếm lĩnh thị phần.

Thuỷ tinh làm chất liệu bao bì cho sản phẩm để có thể thể hiện sản phẩm một cách tốt nhất tới khách hàng. Thuỷ tinh là sự lựa chọn tất yếu tự nhiên vì chất liệu thể hiện nổi bật trên giá. Bao bì cũng nhờ đó trở nên đẹp hơn với nhãn dán rõ rang và tinh tế. 

hu dung thuc pham

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top