Giỏ hàng

Chai lọ thủy tinh – vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

Chai lọ thủy tinh dần dần thay thế các chai nhựa vì chúng an toàn cho sức khỏe. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ dùng vào mục đích đựng thực phẩm sử dụng hàng ngày. Mà các bà nội trợ ngày nay có xu hướng mua các loại chai lọ thủy tinh về làm vật trang trí.

Chai lọ thủy tinh tiện dụng từ nhà bếp đến bàn tiệc

Các loại thực phẩm như: sữa, nước lọc, nước trái cây,…hay dầu giấm, mật ong,…bạn sẽ để chúng ở đâu? Thông thường, chai nhựa sẽ được ưu tiên vì sự mỏng, nhẹ, dễ cầm nắm mà không bị vỡ. Thế nhưng, những vật dụng này nếu dùng lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Thậm chí, bạn có thể bị ung thư từ các chất tạo nên nhựa.

Vì thế mà ngày nay, các bà nội trợ có xu hướng chuyển sang dùng chai lọ thủy tinh. Các sản phẩm này luôn ghi điểm với người tiêu dùng bằng độ bền và đẹp. 

Các chai nắp cài trắng, chai nắp cài màu của thương hiệu này luôn có sức hút đặc biệt bởi chất liệu thủy tinh cao cấp. Chúng trong suốt đến mức bạn có thể nhìn thấu chất lỏng bên trong. Việc phân biệt giấm và nước ép trái cây sẽ rất dễ dàng mà không thể nào nhầm được. Các chai lọ thủy tinh này còn có nắp cài kín hơi giúp bảo quản thực phẩm an toàn không lo nhiễm khuẩn.

Sau khi dùng xong, bạn chỉ cần rửa sạch chai là có thể dùng lại được rồi. Màu sắc và độ bóng của chúng sẽ không bị phai theo thời gian. Đựng thực phẩm lại trông rất sang và bắt mắt.

Chai thủy tinh – điểm chấm phá đặc sắc trên bàn tiệc

Bạn có thể mua những lọ hoa đắt tiền, đèn chớp lung linh,…để trên bàn tiệc thêm phần bắt mắt. Thay vì phung phí như vậy, sao bạn không thử sức sáng tạo với những thứ có sẵn trong nhà như các chai lọ thủy tinh.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top