Giỏ hàng

BẢO QUẢN CÀ PHÊ GIỮ NGUYÊN HƯƠNG VỊ LÂU NHẤT VỚI LỌ, HŨ THỦY TINH

Cà phê là một thực phẩm có các phần tử hương nhanh chóng bị mất mùi khi tiếp xúc không khí dù chúng ở dạng bột hay dạng hạt. Bao bì 68 xin giới thiệu tới bạn một vài sản phẩm và cách bảo quản phù hợp để cafe giữ hương, vị lâu nhất có thể.

Chọn mua cafe

Mua cafe nguyên hạt, mới rang

Cách duy nhất để pha chế một ly cà phê thơm phức là mua cà phê còn nguyên hạt và nên xay chúng ngay trước khi pha, bởi tiếp xúc oxy càng lâu sẽ làm cho cà phê càng nhanh chóng mất đi hương thơm. Cà phê bột xay sẵn sẽ có thời gian tiếp xúc với không khí nhiều hơn nên mùi hương cũng sẽ giảm sút đi nhiều.

hu-thuy-tinh-dung-cafe

Mua vừa đủ dùng

Bạn chỉ nên mua lượng cà phê đủ dùng trong một đến hai tuần theo nhu cầu, tối đa không quá một tháng. Nếu không pha cà phê thường xuyên, không nên chọn mua loại cà phê đã được đóng gói sẵn với khối lượng lớn. Hương vị của chúng sẽ không thể thơm ngon nếu để lâu quá 2 tháng.

Bảo quản cà phê

Dùng Hũ thủy tinh đựng cafe chuyên dụng

hu-thuy-tinh-dung-coffee

bao-quan-cafe-dung-cach

Bốn “kẻ thù” của cà phê đã được xác định là không khí, hơi ẩm, nhiệt độ và ánh sáng. Để bảo quản hạt cà phê, bạn cần mở bao bì và tốt nhất cho chúng vào những chiếc lọ, hộp kín hơi và mờ đục nhằm ngăn chặn ánh sáng trực tiếp, để lọ cà phê tránh xa hơi nóng cũng như những nơi có độ ẩm cao. 

Hũ thủy tinh có nắp và màng co nhiệt cho coffee xay là sự lựa chọn của nhiều hàng cafe

Hũ thủy tinh 435ml có nắp đen màng co nhiệt cho coffee xayHũ thủy tinh 435ml có nắp đen màng co nhiệt cho coffee xay

Dễ dàng cách nhiệt, hơi ẩm, không khí và ánh sáng, đảm bảo chất lượng cafe dài lâu hơn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top