Giỏ hàng

Bao bì thủy tinh luôn được ưu tiên, tại sao ?

Bao bì luôn là bộ mặt của sản phẩm, thứ đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng. Cũng như thời trang vậy, bao bì đóng gói ngày càng thể hiện phong cách riêng của mình với hình dáng, màu sắc nhằm phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện tại. 

Chất liệu cao cấp, sang trọng

Với những đặc tính ưu việt trở thành vật liệu bao bì chất lượng cao, được sử dụng trong nhiều thế kỷ, thủy tinh được đánh giá là loại bao bì sang trọng và quyến rũ nhất dùng để đựng thực phẩm thượng hạng như sâm panh, mật ong hay nước ép trái cây. Khả năng chống ăn mòn hóa học, sinh học gần như tuyệt đối, không bị thoái hóa, ăn mòn hay tan chảy.

Lọ đựng mật ong

Chai thủy tinh đựng rượu

Thân thiện với môi trường

Nguyên liệu để tạo thành thủy tinh đều có nguồn gốc từ tự nhiên như: Cát, bột sô đa, đá vôi và thủy tinh vụn, và có thể dễ dàng tái chế.

Từ thời xa xưa cho đến nay phương pháp sản xuất thủy tinh đã có những cải tiến để tạo thành vật liệu bao bì ngày càng hoàn thiện về chất lượng và tính thẩm mỹ, cũng như thân thiện với môi trường hơn.

Dễ dàng thiết kế, trang trí số lượng lớn

Thủy tinh với khả năng truyền sáng cùng tính trong suốt đã có thể tạo nên những bao bì độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên với sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu hiện nay thì đòi hỏi bao bì phải có những dấu ấn riêng, những thiết kế sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể đặt in logo lên chai, hũ, hoặc dùng bao bì giấy cuốn lên. Hãy tìm hiểu về thiết kế bao bì thủy tinh ở bài viết này nhé.

thiết kế bao bì

hũ thủy tinh trang trí

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top