Giỏ hàng

Hũ thủy tinh có nắp vặn

Nhiều gia đình đã và đang sử dụng hũ thủy tinh có nắp vặn để đựng, bảo quản thực phẩm và đồ uống. Bởi vì hũ thủy tinh đựng thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian, an toàn và tiện dụng, góp phần rất đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Sự tiện dụng

Chúng ta có thể dùng hũ thủy tinh để đựng nhiều thứ khác nhau từ các thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống cho tới các loại thực phẩm muối chua như muối dưa, muối cà, hay các loại thức uống, nước ngọt, rượu bia, …

Với một chiếc nắp đậy kín, tránh khí, hơi ẩm, bạn hoàn toàn có thể bảo quản những loại bột khô cần tránh ẩm.

Ưu điểm

Hũ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, không chứa các thành phần gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phản ánh sự chân thực của màu sắc của thực phẩm chứa đựng bên trong. Điều này giúp người nấu ăn dễ nhận biết được món đồ ăn cũng như loại thức uống chứa đựng khi có nhu cầu sử dụng.
 
Với thiết kế nắp vặn tinh tế, nắp đậy kín giúp ngăn chặn sự xâm nhập của môi trường bên ngoài, tạo không gian kín hơi giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà vẫn trọn vẹn hương vị.


 
Nhiều sản phẩm hũ thủy tinh cao cấp còn có thể tạo môi trường chân không để bảo quản thực phẩm.
 
Bên cạnh đó, phần nắp vặn dễ dàng tháo dỡ, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng và có thể dùng được nhiều lần, lâu dài hơn các loại đồ nhựa thông thường khác. Các hũ thủy tinh đẹp có thêm nắp vặn tiện dụng bắt mắt và vô cùng tinh tế.

Hũ thủy tinh có quai 

Nhà sản xuất rất hiểu tâm lý người dùng nên đã cho ra đời nhiều loại lọ đựng bằng thủy tinh với quai xách chắc chắn, hoặc thân lọ có chỗ lõm vừa vặn bàn tay người dùng để cầm…giữ chắc chắn lọ khi sử dụng.
 
Những loại lọ có quai xách rất tiện dụng cho các bà nội trợ: dễ di chuyển, cất trữ, dễ vệ sinh lau chùi…Quai xách chắc chắn và bền, dễ tháo, lắp khi cần lau rửa…

 

Nắp có đai kẹp

Ngoài ra các nhà sản xuất còn cho ra đời loại lọ có thân và nắp bằng thủy tinh, nhưng nhằm bảo đảm sự an toàn tránh nắp bị vỡ do quá trình sử dụng, họ đã sáng chế thêm đai kẹp giữa nắp thủy tinh và thân lọ bằng inox. Để đảm bảo kín hơi 100%, họ bổ sung thêm một lớp gioăng bằng nhựa kháng khuẩn dễ tháo lắp để vệ sinh lọ sau một thời gian sử dụng.
 
Những loại lọ có đai inox kẹp nắp người sử dụng rất hay dùng trong việc cất trữ thực phẩm hay đồ uống lâu dài mà không lo thực phẩm hay đồ uống bị thay đổi chất, như ngâm rượu, ngâm thuốc đông y…vân vân. Việc cất trữ thực phẩm hay đồ uống trong các loại lọ này có thể được tính bằng năm, vài năm hay lâu hơn thế.,.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top