Giỏ hàng

Chiết mỹ phẩm sang chai lọ ?

Làm thế nào để bộ đồ skincare có thể theo chân chúng ta đi khắp thế gian mà không làm cho hành lý trở nên cồng kềnh hơn? Từ nỗi băn khoăn đó, lọ chiết mỹ phẩm đã ra đời để cùng chị em san sẻ “gánh nặng”. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các set lọ được bán trên thị trường và cách thức bảo quản chúng.

Tại sao nên chiết mỹ phẩm sang chai lọ?

Khi di chuyển bằng máy bay, chúng ta sẽ phải đảm bảo tất cả chai đựng dung dịch trong hành lý không vượt quá 100ml. Trong khi đó, trừ bộ kit dùng thử, hầu hết các sản phẩm chăm sóc da hiện nay đều có dung tích từ 100ml trở lên. Đó là lý do bạn cần tới những chiếc lọ chiết mỹ phẩm nhỏ gọn. Thay vì mang theo các tuýp, hộp nguyên bản, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích và cân nặng hành lý nếu sang chiết chúng.

Thuận tiện hơn khi di chuyển

Ngoài làm giảm cân hành lý, các bộ lọ chiết mỹ phẩm còn sở hữu một ưu điểm tuyệt vời khác, đó là khả năng thích ứng với nhiều không gian bao đựng. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp chúng trong balo, túi xách, vali mà không cần lo lắng về tình trạng biến dạng, rò rỉ.

– Đựng và bảo quản tốt hơn di chuyển



Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top