Giỏ hàng

Các loại hũ thủy tinh dùng trong bếp

Thủy tinh luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, cafe khi họ muốn một bộ chai lọ đựng thực phẩm, đồ khô hay dung dịch nguyên liệu. Cùng Bao bì 68 Việt Nam điểm qua một vài sản phẩm được ưa chuộng nhất nhé.

Hũ thủy tinh 

Được dùng nhiều tại các nhà hàng, cafe, chuyên dùng cho các loại đồ khô như lá gia vị, quế, hồi, ... Lưu lại hương vị tốt nhất cho các loại gia vị, nguyên liệu này, đồng thời có mẫu mã đẹp, lại dễ vệ sinh, lau chùi.

Đặc biệt tại các hàng cafe, họ có các hũ, lọ đựng cafe đặc biệt, lưu giữ hương vị tốt hơn, độ ẩm phù hợp hơn.

Hũ thủy tinh 435ml có nắp đen màng co nhiệt cho coffee xay

hu thuy tinh dung gia vi

Bộ lọ gia vị thông minh

lo gia vi thong minh cookat

Được các bếp nhà hàng sử dụng cực nhiều, nhờ khả năng bảo quản tuyệt vời gia vị, hương liệu. Điểm cộng lớn là muỗng cafe gắn liền nắp, tiện dụng, dễ dàng đong đếm cho lượng gia vị phù hợp nhất theo công thức.

Chai thủy tinh

Không chỉ sử dụng để đựng rượu, nước, hay trà, mà nhiều nhà hàng, quán cafe còn sử dụng để phục vụ thực khách đồ uống luôn. Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, các loại chai lọ thủy tinh của 68 Việt Nam luôn được các khách hàng chào đón.

Đơn cử như những loại chai hình nón, chai hình ống,... thường được các quán cafe sử dụng như ly, cốc phục vụ khách thay cho một chiếc ly, cốc bình thường.

chai thuy tinh


chai thuy tinh ong


Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top