Giỏ hàng

Các bước hoàn thành thiết kế khuôn thủy tinh

Thiết kế khuôn mẫu: 68 Việt Nam hỗ trợ khách hàng đưa ý tưởng thành hiện thực. Ngay từ đầu đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng kỹ thuật của container, cũng như yêu cầu thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn cao.

68 Việt Nam tạo khuôn cho khách hàng cụ thể theo 5 bước:


1. Ý tưởng:

Ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ làm việc với bản thiết kế ban đầu của khách hàng và các yêu cầu về sản phẩm để tạo bản phác thảo đầu tiên. Bao gồm các thông số như kiểu dáng, kích thước, sức chứa, nhãn mác… sẽ được thiết lập rõ ràng.


2. Đặc điểm kỹ thuật:

Sau khi thỏa thuận và bàn bạc, một bản vẽ mẫu với tất cả các thông tin kỹ thuật liên quan sẽ được tạo ra. Đặc điểm kỹ thuật như vậy sẽ đảm bảo các yêu cầu vật lý của mẫu (loại máy định hình SG, DG, TG, QG, quá trình tạo hình, áp suất bên trong, va đập, tải trọng thẳng đứng…).


3. Thiết kế khuôn:

Với đặc điểm kỹ thuật của mẫu được nêu rõ, các bản vẽ chế tạo khuôn có thể được tạo ra cho bất kỳ loại máy và quy trình nào (BB, NNPB, PB). Thiết kế có thể được thực hiện xung quanh thiết bị hiện có (các bộ phận có thể hoán đổi cho nhau, thiết lập máy móc…) hoặc cho các dàn máy mới hoàn chỉnh. Dù bằng cách nào, 68 Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất thủy tinh để xem xét cơ sở máy / thiết bị phù hợp nhất để đảm bảo chất lượng, số lượng.

Trong quá trình thiết kế này, một danh sách các phụ kiện cần thiết sẽ được sản xuất.

4. Chế tạo khuôn:

Với bản vẽ thiết kế khuôn từ 68 Việt Nam, nhà sản xuất thủy tinh có thể mua thiết bị khuôn theo yêu cầu. Nếu được yêu cầu, 68 Việt Nam có thể hỗ trợ mua sắm tất cả các thiết bị khuôn theo yêu cầu.

5. Lấy mẫu:

- 68 Việt Nam cung cấp hỗ trợ tiếp theo liên quan đến việc sửa đổi công cụ sản xuất nếu cần thiết trước khi sản xuất đầy đủ và liên lạc thêm với khách hàng để đảm bảo rằng quá trình sản xuất diễn ra suôn sẻ. Việc khắc hoặc in logo thương hiệu sẽ được xem xét trong quá trình lên ý tưởng, 68 Việt Nam hiểu rằng hình ảnh của bao bì là điều quan trọng vì nó đại diện cho thương hiệu trên thị trường.

- 68 Việt Nam sản xuất các thiết kế khuôn và hộp đựng cho các quy trình thổi & thổi (BB), thổi & thổi trọng lượng nhẹ (LWBB), ép & thổi (PB) và ép & thổi cổ hẹp (NNPB). Chúng tôi có cơ sở để quản lý quá trình thiết kế từ khi còn mới đến khi sản xuất xong (ý tưởng ban đầu cho đến khi sản phẩm có mặt trên thị trường).

    Ngoài ra, 68 Việt Nam còn hỗ trợ tạo hình tại chỗ cho việc lấy mẫu và chạy thương mại ngay lập tức. Một bao bì không chỉ tiếp thị sản phẩm mà còn phải đáp ứng các tiêu chí về hiệu suất và chi phí để sản xuất.

    68 Việt Nam có thể hỗ trợ bất kỳ điểm nào liên quan đến thiết kế bao bì và khuôn, hãy liên hệ với chúng tôi để để được tư vấn tốt nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

0968213058
Facebook Youtube Top